sontinhdienvn-2
sontinhdienvn-1
sontinhdienvn 3
day-chuyen-son2-1
CÔNG TY TNHH ĐẠI HẢI THỊNH
CÔNG TY TNHH SXTM ĐẠI HẢI THỊNH chúng tôi chuyên về nhận gia công sơn tĩnh điện theo yêu cầu và đến nay chúng tôi đã có 2 nhà máy về sơn tĩnh điện trụ sở chính đặt tại Bình Dương. Được thừa hưởng công nghệ tiên tiến của các chuyên gia Malaysia, Singapore, chúng tôi là nhà tiên phong trong ngành sản xuất gia công sơn tĩnh điện với 2 nhà máy chính chúng tôi có thể làm các sản phẩm chi tiết lớn quá kích cỡ và một nhà máy chuyên về sơn hàng xuất khẩu với công nghệ và dây chuyền tự động khép kín cùng hệ thống phun sơn bằng robot đảm bảo chất lượng cao của hàng xuất khẩu.
Xem chi tiết

 

Dịch vụ chúng tôi

 

Dich-vu-son-tinh-dien-Hai-Thinh-Copy

NHÀ MÁY SƠN TĨNH ĐIỆN TỰ ĐỘNG
Chuyên nhận sơn gia công các sản phẩm với hệ thống dây chuyền sơn tự động hiện đại. Giá cạnh tranh, đảm bảo hàng chất lượng sơn tiêu chuẩn.

Xem thêm
dich vu son tinh dien gia con

DỊCH VỤ GIA CÔNG SƠN TĨNH ĐIỆN
Nhận sơn gia công sơn tĩnh điện theo yêu cầu nhanh chóng. Giá cạnh tranh dịch vụ chu đáo, hãy liên hệ với chúng tôi ngay.

Xem thêm
son tinh dien du an pallate

SƠN TĨNH ĐIỆN PALLATE
Công ty chúng tôi nhận sơn tĩnh điện cho các dự án với các yêu cầu chuẩn về tiến độ chúng tôi tự tin phục vụ quý khách với 2 nhà máy.

xem thêm
gia-cong-son-tinh-dien-khung-sat-1

SƠN TĨNH ĐIỆN SẢN PHẨM LỚN
Sơn tĩnh điện các sản phẩm lớn và các dự án yêu cầu tiến độ nhanh chóng

XEM THÊM
son tinh dien thang mang cap 1

SƠN TĨNH ĐIỆN CÁC LOẠI THÉP HÌNH
Sơn tĩnh điện các sản phẩm thép hình I U V và các loại thang máng cáp tủ điện …

xem thêm
son tinh dien lan vcan du an

SƠN TĨNH ĐIỆN LAN CAN
Sơn tĩnh điện các sản phẩm lan can dự án, chân bàn ghế xuất khẩu, cột đèn đường, cửa sắt …

Xem thêm
Tại sao chọn chúng tôi
ssevice1

Góc tư vấn sơn tĩnh điện

Video Công Trình Dây Chuyền Sơn

Ý kiến khách hàng

 

khach2

Cám ơn công ty Đại Hải Thịnh, chúng tôi thật sự hài lòng về dịch vụ sơn tĩnh điện của bản. Dây chuyền sơn tự động của các bạn thật sự sản xuất hàng chất lượng.

Phương Thảo

Giám Đốc

khach3

Được bạn bè giới thiệu tôi biết đến Đại Hải Thịnh. Các bạn thật sự không làm tôi thất vọng khi lựa chọn thép của quý công ty cho ngôi nhà của mình. Tôi cám ơn các bạn và hẹn gặp lại lần tiếp theo. Chúc ngày làm việc vui vẻ.

Anh Nguyễn Hoàng

Chủ tịch HĐQT

khach1

Được bạn bè giới thiệu tôi biết đến Đại Hải Thịnh. Các bạn thật sự không làm tôi thất vọng khi lựa chọn thép của quý công ty cho ngôi nhà của mình. Tôi cám ơn các bạn và hẹn gặp lại lần tiếp theo. Chúc ngày làm việc vui vẻ.

Ngọc Anh

Sales